Đăng ký khóa học tại HNPI


Vui lòng nhập họ tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ email Email không đúng định dạng

Đăng ký khóa học tại HNPI


Vui lòng nhập họ tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ email Email không đúng định dạng

Đăng ký khóa học tại HNPI

Vui lòng nhập họ tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ email Email không đúng định dạng

Đăng ký khóa học tại HNPI

Vui lòng nhập họ tên
Vui lòng nhập số điện thoại
Vui lòng nhập địa chỉ email Email không đúng định dạng

KHÓA HỌC TIẾP THỊ - Chiến Lược Truyền Thông - T08.2022

Ngày nay, Truyền thông, Quảng cáo đang là lĩnh vực hết sức quan trọng và giữ vị trí chiến lược trong kế hoạch phát triển của một thương hiệu, nhằm quảng bá giá trị, hình ảnh của công ty và thế mạnh về dịch vụ đến với các khách hàng mục tiêu. Song, Truyền thông không phải gói gọn trong 2 chữ quảng bá mà yếu tố về cách làm, tiếp cận đúng với giá trị chiến lược mới thực sự phát huy hiệu quả.

KHÓA HỌC TIẾP THỊ - Chiến Lược Truyền Thông - T07.2022

Ngày nay, Truyền thông, Quảng cáo đang là lĩnh vực hết sức quan trọng và giữ vị trí chiến lược trong kế hoạch phát triển của một thương hiệu, nhằm quảng bá giá trị, hình ảnh của công ty và thế mạnh về dịch vụ đến với các khách hàng mục tiêu. Song, Truyền thông không phải gói gọn trong 2 chữ quảng bá mà yếu tố về cách làm, tiếp cận đúng với giá trị chiến lược mới thực sự phát huy hiệu quả.

KHÓA HỌC TIẾP THỊ - Chiến Lược Truyền Thông - T06.2022

Ngày nay, Truyền thông, Quảng cáo đang là lĩnh vực hết sức quan trọng và giữ vị trí chiến lược trong kế hoạch phát triển của một thương hiệu, nhằm quảng bá giá trị, hình ảnh của công ty và thế mạnh về dịch vụ đến với các khách hàng mục tiêu. Song, Truyền thông không phải gói gọn trong 2 chữ quảng bá mà yếu tố về cách làm, tiếp cận đúng với giá trị chiến lược mới thực sự phát huy hiệu quả.

KHÓA HỌC TIẾP THỊ - Chiến Lược Truyền Thông - T05.2022

Ngày nay, Truyền thông, Quảng cáo đang là lĩnh vực hết sức quan trọng và giữ vị trí chiến lược trong kế hoạch phát triển của một thương hiệu, nhằm quảng bá giá trị, hình ảnh của công ty và thế mạnh về dịch vụ đến với các khách hàng mục tiêu. Song, Truyền thông không phải gói gọn trong 2 chữ quảng bá mà yếu tố về cách làm, tiếp cận đúng với giá trị chiến lược mới thực sự phát huy hiệu quả.

KHÓA HỌC TIẾP THỊ - Chiến Lược Truyền Thông - T04.2022

Ngày nay, Truyền thông, Quảng cáo đang là lĩnh vực hết sức quan trọng và giữ vị trí chiến lược trong kế hoạch phát triển của một thương hiệu, nhằm quảng bá giá trị, hình ảnh của công ty và thế mạnh về dịch vụ đến với các khách hàng mục tiêu. Song, Truyền thông không phải gói gọn trong 2 chữ quảng bá mà yếu tố về cách làm, tiếp cận đúng với giá trị chiến lược mới thực sự phát huy hiệu quả.

KHÓA HỌC TIẾP THỊ - Chiến Lược Truyền Thông - T03.2022

Ngày nay, Truyền thông, Quảng cáo đang là lĩnh vực hết sức quan trọng và giữ vị trí chiến lược trong kế hoạch phát triển của một thương hiệu, nhằm quảng bá giá trị, hình ảnh của công ty và thế mạnh về dịch vụ đến với các khách hàng mục tiêu. Song, Truyền thông không phải gói gọn trong 2 chữ quảng bá mà yếu tố về cách làm, tiếp cận đúng với giá trị chiến lược mới thực sự phát huy hiệu quả.

KHÓA HỌC KINH DOANH - Retail - T12.2022

Ngày nay, Việt Nam chúng ta đã và đang mở cửa đón nhận sự hợp tác đầu tư trên toàn thế giới. Thật dễ dàng nhận thấy có rất nhiều thương hiệu Thời trang, Mỹ phẩm, hàng Tiêu dùng quốc tế ồ ạt vào Việt Nam, và những “cái tên” lừng danh trên thế giới như Louis Vuitton, Marc Jarcobs, Guess, CK Calvin Klein, Marks & Spencer, H&M, Mango... Song song, chúng ta tự hào vì ngày càng có nhiều Tập đoàn và Thương hiệu Việt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa của xã hội như N&M, Hagatini, New Nem, Vera,...

KHÓA HỌC KINH DOANH - Retail - T11.2022

Ngày nay, Việt Nam chúng ta đã và đang mở cửa đón nhận sự hợp tác đầu tư trên toàn thế giới. Thật dễ dàng nhận thấy có rất nhiều thương hiệu Thời trang, Mỹ phẩm, hàng Tiêu dùng quốc tế ồ ạt vào Việt Nam, và những “cái tên” lừng danh trên thế giới như Louis Vuitton, Marc Jarcobs, Guess, CK Calvin Klein, Marks & Spencer, H&M, Mango... Song song, chúng ta tự hào vì ngày càng có nhiều Tập đoàn và Thương hiệu Việt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa của xã hội như N&M, Hagatini, New Nem, Vera,...

KHÓA HỌC KINH DOANH - Retail - T10.2022

Ngày nay, Việt Nam chúng ta đã và đang mở cửa đón nhận sự hợp tác đầu tư trên toàn thế giới. Thật dễ dàng nhận thấy có rất nhiều thương hiệu Thời trang, Mỹ phẩm, hàng Tiêu dùng quốc tế ồ ạt vào Việt Nam, và những “cái tên” lừng danh trên thế giới như Louis Vuitton, Marc Jarcobs, Guess, CK Calvin Klein, Marks & Spencer, H&M, Mango... Song song, chúng ta tự hào vì ngày càng có nhiều Tập đoàn và Thương hiệu Việt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa của xã hội như N&M, Hagatini, New Nem, Vera,...

KHÓA HỌC KINH DOANH - Retail - T09.2022

Ngày nay, Việt Nam chúng ta đã và đang mở cửa đón nhận sự hợp tác đầu tư trên toàn thế giới. Thật dễ dàng nhận thấy có rất nhiều thương hiệu Thời trang, Mỹ phẩm, hàng Tiêu dùng quốc tế ồ ạt vào Việt Nam, và những “cái tên” lừng danh trên thế giới như Louis Vuitton, Marc Jarcobs, Guess, CK Calvin Klein, Marks & Spencer, H&M, Mango... Song song, chúng ta tự hào vì ngày càng có nhiều Tập đoàn và Thương hiệu Việt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa của xã hội như N&M, Hagatini, New Nem, Vera,...

© Copyright 2017 HNP International. All Rights Reserved.