Hotline

090 6767 384

 

Đăng ký nhận tin

Khi khoảng cách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ giữa các công ty đang ngày càng rút ngắn lại, thì sự chuyên nghiệp trong kỹ năng giao tiếp của đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ góp phần quyết định tăng doanh số của công ty.

Nếu bạn đang kinh doanh thì có nhiều khả năng là bạn đang cố gắng thuyết phục ai đó-có thể là một khách hàng hoặc một khách hàng tiềm năng- để họ làm một việc gì đó, chẳng hạn như gọi điện cho bạn, ghé thăm trang web của bạn hoặc thử sản phẩm của bạn. Nhưng trong một thị trường đông đúc, làm thế nào để bạn tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh?

Hãy tham khảo 6 cách tăng giá dưới đây để giải quyết vấn đề của bạn nhé?
Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ thì cơ chế tuyên bố và tăng giá thực sự rất dễ dàng, bạn chỉ cần đổi sang mức giá mới cho những thứ cũ. Nhưng trong các ngành kinh doanh khác thì giai đoạn bạn chuyển sang mức giá cao hơn có thể tạo nên một sự khác biệt lớn.

Bạn có thể nghĩ rằng thành công sẽ đem lại hạnh phúc, nhưng nghiên cứu cho thấy điều ngược lại. Các nhân viên hạnh phúc làm việc năng suất hơn, ít bị kiệt sức, đòi hỏi thu nhập ít hơn và sáng tạo hơn các nhân viên kém hạnh phúc.

Khi khách hàng ở cách xa bạn cả ngàn dặm, liệu bạn có thể biết chính xác họ cần gì và những thứ gì sẽ thực sự phù hợp với họ? Điều tưởng chừng như không thể ấy đã được Stich Fix biến thành điều có thể và đem lại cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm hoàn toàn khác biệt. Bí quyết thành công của Stich Fix là hiểu khách hàng hơn cả chính bản thân họ.

Các sản phẩm không thể trở thành thương hiệu nếu không có gì nổi bật, cũng giống như một người sẽ không được biết đến nếu chỉ là người bình thường.

Người thực sự thành công và giàu có luôn luôn tinh tế và khôn ngoan trong cách ứng xử với mọi người. 5 nguyên tắc dưới đây sẽ giúp bạn thành công trong giao tiếp ứng xử và tạo dựng được thương hiệu cá nhân hoàn hảo.

Ít nhất là cho đến hiện nay, Facebook là cái tên nóng nhất trong Social Marketing tại Việt Nam. Theo thống kê mới nhất, đã có 8.6 triệu người Việt Nam sử dụng Facebook, và rất nhiều trong số này hoạt động rất tích cực (mà người ta gọi là nghiện Facebook). Do đó, Facebook trở thành một thị trường rất tiềm năng cho các công ty, và các marketer nhảy vào “cày cuốc” kiếm like Facebook.

Hay nói như trong Quảng cáo thoái vị & PR lên ngôi: “Quảng cáo là thứ mà bạn đã tự mình rèn luyện để tránh xa nó”! Quảng cáo trở thành mắt xích yếu trong qui trình vì đã đánh mất sức mạnh trong việc đưa một thương hiệu mới đi vào lòng người.

Các công ty thường dành 2-10% trong tổng doanh thu cho hoạt động quảng bá sản phẩm và đưa chúng tới tay người tiêu dùng.

Mẹo giúp công ty nhỏ tiết kiệm tiền

Dưới đây là một số cách có thể giúp bạn quyết định sẽ trích bao nhiêu trong phần ngân sách cho tiếp thị và bán hàng.

Joomla Templates - by Joomlage.com