Hotline

090 6767 384

 

Our News will send to

Chủ nhật 25-1-2015 là một ngày đáng nhớ đối với châu Âu, đặc biệt là khối 19 nước sử dụng đồng tiền chung euro, khi cuộc tổng tuyển cử ở Hi Lạp đã đưa một đảng cánh tả chống thắt lưng buộc bụng và mới thành lập năm 2004 lên ngôi.

 

Các doanh nghiệp sẽ chú trọng vào nội dung di động, tăng hiện diện trên truyền thông xã hội, đẩy mạnh email marketing và quảng cáo kiểu tự nhiên.

1. Tối ưu hóa thiết bị di động trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trên di động đã trở thành ưu tiên của các doanh nghiệp trong năm 2014. Tuy nhiên, 2015 sẽ là năm chiến lược di động không dừng lại ở việc có ứng dụng trên điện thoại cho khách hàng. Doanh nghiệp sẽ tập trung tối ưu hóa nội dung trên đó và tăng cường marketing trên truyền thông xã hội.

Nếu nhìn vào biển hiệu của bộ phận “bán hàng và tiếp thị” tại một số công ty, chúng ta có thể sẽ nghĩ rằng ở đó đang diễn ra một cuộc chiến bất phân thắng bại giữa bộ phận Marketing và bộ phận Bán hàng bởi sự đụng độ trong công việc. Và chính sự đụng độ này đã dựng lên các rào cản khủng khiếp trong khi các công ty đang tìm kiếm con đường để vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh khác.

Các nhân viên thiết kế sản phẩm đã có bài học xương máu rằng: họ sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc nếu hợp tác với các đồng nghiệp trong bộ phận sản xuất, thay vì việc ai nấy làm. Hẳn bạn sẽ nghĩ, thế thì bộ phận bán hàng và marketing, vốn công việc cũng liên quan đến nhau, chắc sẽ làm điều tương tự. Theo nguyên tắc thì phòng bán hàng và marketing là những bộ phận riêng biệt trong một công ty. Và thực tế cho thấy khi phải hợp tác, họ luôn “hục hặc" với nhau.

Tạp chí Inc. gần đây đã hệ thống hóa và giới thiệu một số đầu sách thuộc loại cẩm nang đi cùng thời đại trong nhiều lĩnh vực khác nhau như quản lý nhân viên, bán hàng, tiếp thị...rất cần cho giới doanh nhân.

Dưới đây là mười cuốn sách về marketing, giải thích sự thay đổi mà công nghệ đã tác động lên các chiến lược và chiến thuật tiếp thị của doanh nghiệp, hay những quan sát không bao giờ lỗi thời về đặc tính của con người và hành vi của đám đông...

Sự khác biệt giữa một nhà tư vấn SEO và một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số là gì? Khi nói đến gia công phần mềm trang web của bạn đến một cơ quan là sự lựa chọn tốt nhất?
Khi bạn quyết định rằng đó là thời gian để tăng cường sự hiện diện trực tuyến của bạn và đạt được nhiều lợi ích từ Internet cung cấp, sau đó câu hỏi tiếp theo bạn nên trả lời là liệu bạn nên thuê một nhà tư vấn SEO hay một chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số.

Theo các chuyên gia một số công ty tiếp thị hàng đầu, doanh nghiệp vấn có thể "gỡ gạc" lại bằng cách thực hiện nhiều chiến dịch tiếp thị nhỏ hơn, với chi phí ít hơn, thậm chí có khi không mất chi phí, mà vẫn đạt được hiệu quả cao. Những chiến dịch tiếp thị thông minh thế có thể làm thay đổi cách doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng trong tương lai.

 

Mary Poppins, một huyền thoại của Walt Disney, từng nói: “Sự khởi đầu tốt đã chiếm hơn một nửa thành công”. Vậy sự khởi đầu tốt trong bán hàng là gì? Đó chính là chinh phục được trái tim khách hàng ngay lần tiếp xúc đầu tiên.
Sức mạnh của nội lực

Một thương hiệu mạnh luôn có những chương trình tưởng thưởng cho những khách hàng trung thành và khuyến khích họ tiếp tục duy trì điều đó.
Tuy nhiên, cần thiết phải xem xét rất nhiều chiến lược khác nhau khi áp dụng cho các chương trình khách hàng trung thành và đâu là chương trình phù hợp nhất. Chương trình khách hàng trung thành cần được đánh giá dựa trên những giá trị nó đem đến cho khách hàng và cho tài sản thương hiệu, cũng như nó tác động đến hình ảnh và thuộc tính mà thương hiệu có được.

Người bán dùng mọi cách để thuyết phục người mua, cốt sao cho bán được hàng mà không cần quan tâm việc người mua có quay trở lại hay không là phương thức bán hàng theo giao dịch (transactional selling).Hình thức này vốn chỉ thích hợp cho các doanh nghiệp nhỏ nhưng hiện đã trở nên lỗi thời.

Page 1 of 3
Joomla Templates - by Joomlage.com